Oft of mikiš rugl į Facebook

Ég held aš flestir geta nś veriš sammįla žvķ aš mašur fęr ašeins of mikiš af rusl upplżsingum frį vinum og fyrirtękjum į facebook. Persónulega fę ég mest af bulli varšandi heilsuįróšur um aš žetta og hitt sé krabbameinsvaldandi eša stórhęttulegt. Žaš er mikilvęgt aš sżna skynsemi į netinu og ekki trśa öllu sem mašur les. Fólk heldur oft aš ef žaš les eitthvaš sé žaš svo svakalega śthugsaš og rannskaš en žaš er žaš aušvitaš ekki. Vį hvaš heimurinn vęri betri ef allir segšu alltaf sannleikann eša amk gęfu skżrt fram aš žaš vęri bara skošun žeirra.

Žessi grein į gardian śtskżrir žetta įgętlega. Russia's election ad campaign shows Facebook's biggest problem is Facebook


mbl.is Allar raddir heyrast į Facebook
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Merry

Ég get sagt žér aš ég nota ekki Facebook vegna žess aš žaš er sóun į dżrmętur tķmi. Žaš er svo mikiš rusl og óžarfa auglżsingar. Ég kem aš žvķ aš žaš er leiš til aš sóa lķfi žķnu. Ef žér lķkar ekki viš žaš skaltu bara hętta aš nota žaš - žś munt lķša miklu betur. Ég žarf žaš ekki.

Merry, 30.9.2017 kl. 23:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband